Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

FEELINGS OF THE NEW PVs

Sau khi xem xong 2 PV mới nhất của JUMP thì thật sự có nhiều cảm xúc . Ngày 22/2 (hôm nay) là ngày ra mắt single SUPER DELICATE của nhóm,hiện tại JUMP cũng đang phải cố gắng để ráo riết chuẩn bị cho ASIA TOUR đầu tiên của nhóm,mọi  người hãy cố lên,GAMBATTE!
Thật tình thì khi xem xong SUPER DELICATE và Suriru đúng là rất khác biệt:
·        SUPER DELICATE
1.      Thời gian tập trung cho những thành viên không được phân chia hợp lí cho lắm.Cả 1 PV dài >4 phút nhưng Inoo chỉ được lên hình được vài giây thôi L,Keito thì được nhiều hơn 1 chút (có vẻ hơi thiên vị).
2.      Vì đây là bài hát cho phim Risou no Musuko của Yuto và Yamada nên trong bài hát 2 anh cũng là nhân vật chủ đạo cho bài hát là chính.
3.      Phần nhảy thì đội hình đẹp vô cùng và được xem các anh vừa mặt đồ vét vừa mặc đồ thường nhưng vẫn rất đẹp J.PV này thật lạ ở chỗ sân khấu đã trở thành một sàn catwalk tuyệt đẹp và lung linh với những bộ vét cũng rất đẹp với các anh.
4.      Keito trong PV nhìn rất đẹp trai.Chinen thì ngầu ghê (có thể do kiểu tóc mới) ^.^.Hầu hết các nhân vật trong BEST thì ko thay đổi nhiều lắm.Yamada và Yuto là nhân vật trung tâm bài hát(Yuto trông rất bảnh).
5.       Mong là phần making của PV sẽ có cái gì đó thú vị và vui J.
·        SURIRU
1.      Mới mở đầu cho PV này thì đã thấy được sự “hot” của các anh BEST đáng yêu.
2.      Inoo đã được chú ý nhiều hơn tỏng PV này.Quả thật Inoo rất đáng yêu nên trong SUPER DELICATE không được chú ý thì cũng thật lầ buồn và tội cho Inoo.
3.      PV này có vẻ đặc sắc hơn và đáng yêu hơn vì có những khoảnh khắc mà các anh diễn concert với những trang phục rất đẹp.
4.      BEST luôn là 1 nhóm rất đáng yêu trong JUMP và trong Suriru kì này chúng ta được xem những cậu học trò đep kính nobita trông mới đáng yêu và ngỗ nghịch làm sao J.
5.      Tuy những động tác nhảy trong PV rất đơn giản nhưng trong suốt PV có thể thưởng thức được cả 5 anh nên PV này có vẻ hay hơn so với SUPER DELICATE.
è Nói chung thì sau khi coi xong 2 PV thì mình hoàn toàn thấy Suriru hay hơn so với SUPER DELICATE. Sẽ đơn chờ tiếp Wonderland train và JUMP around the world.
Chinen lịch thiệp >.<

a
kiểu PV giống Ai-ing

Phần nóng bỏng của PV

Inoo thật hot >.<

Bộ đồ lạ ?

KAWAII!

tiếp tục trang phụ lạ

Inoo với cây đàn

Đám học trò dễ thương

Kính nobia :)
Đội hình đẹp

Đẹp Đẹp

BẢNH

KAKOII


Nhóm trưởng iu thương

Hikaru đáng yêu >.<

Học trò ngỗ nghịch
Thích style này

I LIKE IT










ĐẸP ĐẸP :)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét